Thursday, February 7, 2013

bumabalik..

buhayin ang natutulog na blog!!

dahil sa kasamaang palad..kailngan kong isara muna pansamantala ang kwentongpalaka..BAKIT?? e kasi.. basta bubulong ko nalang sayo??

anyhooooyy.. dito muna ko tatambay pansamantala..dito maglalabas ng mga secreto.. chos!

ang dami kong gustong ikwento pero bawal.siguro magandang magsimula nalang ako ulit. or tayo. kalimutan ang lahat at magkaron ng fresh start..

so sa panimula..eto lang ang gusto kong sabihin..


WALA NA KONG TRABAHO!congrashhhshoolationssssssss!!!

after 3 long years ng pagiging callgirl napagod at nagsawa din ako.. bat ba ko nag resign??

1. sawa na ko sa ginagawa ko. nakakuta din pala. na kahit nakapikit ako gamay ko na ang dapat gawin at sabihin.
2. i want new environment..environment talaga?? hahaha..gusto ko naman sa bundok!
3. nawala na ang mga taong minahal ko (chos) mga bff ko sa ofis.. hahaha.. nauna na sila sa ibang kumpanya.
4. at lastly.. di na ko masaya talaga..

ok lang naman sana kung maliit ang sahod napagtiisan ko nga ng 3 taon..pero ang maling pakikitungo ng mga nakakataas sa mga ahente?! yan ang di ko matanggap.. palibhasa mga bago pati yung matataas, nakakainis di marunong rumespeto sa iba. sabi nga..'' people leave because of people..''

hayuuunnn lang..  at meron papala..

PUPUNTA NA KO SA IBANG BANSA!!!!

nalulungkooootttttt na kooooo parang ayoko na ituloyyy....

more kwento more fun next time!!!

2 comments:

  1. pinagiisipan ko ngang maging call boy. pero ayun nabasa ko to. wag n lang. hahaha

    san ka pupunta?

    ReplyDelete
  2. why shut down a very wonderful blog?

    ReplyDelete